Thứ năm, 25-04-2024 8:43 AM

Chi cục Kiểm lâm vùng II tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2022.

       Ngày 27/01/2022, Chi cục Kiểm lâm vùng II đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức viên chức và người lao động năm 2022. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021 đồng thời đề ra kế hoạch, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Đồng chí Lê Duy Hượng - Bí thư Chi bộ, Chi cục trưởng phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội nghị

      Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Lê Duy Hượng - Bí thư Chi bộ, Chi cục trưởng, đồng chí Nguyễn Tuấn Thành, Phó Chi cục trưởng - Chủ tịch Công đoàn và toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong đoan vị. Hội nghị đã biểu quyết bầu ra Đoàn chủ tịch gồm 02 đồng chí và 01 thư ký Hội nghị.

      Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị; Đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2021; Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2021; Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2022 và Thông báo công tác thi đua khen thưởng.

     Tại Hội nghị, cán bộ công chức, viên chức và người lao động của đơn vị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2022.

Công chức, viên chức và người lao động thảo luận đóng góp ý kiến

     Tiếp thu ý kiến đóng góp và giải đáp những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của toàn thể công chức, viên chức và người lao động, đồng chí Lê Duy Hượng chủ trì Hội nghị đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của công chức, viên chức và người lao động trong năm qua, đã tham mưu triển khai tích cực thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị được Cục Kiểm lâm, Tổng cục Lâm nghiệp giao; tích cực hỗ trợ các địa phương, chủ rừng trên địa bàn trong tuyên truyền phổ biến pháp luật Lâm nghiệp; bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ; tuần tra, kiểm tra công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng, theo dõi diễn biến, biến động tài nguyên rừng và đất lâm nghiệp; phát triển rừng, quản lý giống cây trồng lâm nghiệp ... Đặc biệt trong năm 2021, Tổ ứng trực bảo vệ rừng, phòng cháy và chữa cháy rừng của Chi cục Kiểm lâm vùng II hỗ trợ tích cực lực lượng và phương tiện cho tỉnh Thừa Thiên Huế trong tham gia chữa cháy rừng với quy mô lớn và nguy hiểm tại thị xã Hương Thủy, được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế ghi nhận và tặng bằng khen cho tập thể cán bộ Chi cục Kiểm lâm vùng II. Đây thực sự là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết trong toàn đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Cục Kiểm lâm, Tổng cục Lâm nghiệp giao.

    Hội nghị đã phát động phòng trào thi đua yêu nước, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh; thống nhất quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ 2022 đề ra bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí. Đồng thời Hội nghị đã chứng kiến ký kết bản giao ước cam kết thi đua năm 2022 và Nghị quyết thống nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 giữa Ban chấp hành Công đoàn và Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm vùng II.

Lễ ký cam kết thi đua năm 2022

     Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Lê Duy Hượng yêu cầu toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong thời gian tới tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết; tích cực chủ động, đổi mới trong công tác tham mưu triển khai nhiệm vụ; các Phòng Nghiệp vụ, Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy, chữa cháy rừng và các cá nhân tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế làm việc của cơ quan đã đề ra, tích cực học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác năm 2022. Nhân dịp cả nước chuẩn bị đón Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, đồng chí Lê Duy Hượng gửi tới toàn thể công chức, viên chức, người lao động và gia đình trong đơn vị lời chúc năm mới dồi dào sức khỏe; An khang, thịnh vượng và yêu cầu các đồng chí đón vui xuân đón Tết phải đảm bảo các nghiêm túc thực hiện 5K trong phòng chống dịch Covid-19 theo quy định./.

(Tin ảnh: Phòng Nghiệp vụ III)

 

 

Thống kê website

Lượt truy cập: 235988

Đang online: 5

Ngày hôm qua: 233