Kỷ niệm 51 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973-21/5/2024)

          Nhân dịp Kỷ niệm 51 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973-21/5/2024). Chi cục Kiểm lâm vùng II đã có nhiều hoạt động sinh hoạt chính trị, ôn lại truyền thống, gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu tại cơ quan; tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao tăng cường mối đoàn kết, gắn bó trong tập thể cơ quan, đơn vị.

            Tại buổi sinh hoạt truyền thống, các đồng chí đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 51 năm xây dựng và trưởng thành của lực lượng Kiểm lâm Việt Nam và của Chi cục Kiểm lâm vùng II; những kết quả nổi bật trong công tác quản lý bảo vệ rừng mà Chi cục đã đạt được trong những năm qua. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Duy Hượng, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm vùng II đã ôn lại truyền thống vẻ vang mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động của Chi cục đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong suốt những năm qua. Để có được những kết quả góp phần tích cực vào thành tựu chung của lực lượng kiểm lâm trên con đường phát triển của Chi cục luôn có sự kế thừa, học hỏi kinh nghiệm, sự quan tâm, góp ý, động viên về tinh thần và trí tuệ của những cán bộ đã nghỉ hưu của Chi cục qua các thời kỳ.

          Phát huy những kết quả đạt được, đồng chí đề nghị thời gian tới tập thể cấp uỷ, lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức Chi cục cần tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng Kiểm lâm; nâng cao nhận thức, trách nhiệm, hăng hái thi đua, quyết tâm phấn đấu xây dựng lực lượng Kiểm lâm “Chuyên nghiệp - Kỷ cương - Đổi mới - Hiệu quả”.

          Bên cạnh các hoạt động sinh hoạt truyền thống, Chi cục Kiểm lâm vùng II đã tổ chức giao lưu thể thao các môn bóng bàn, bóng chuyền trong nội bộ Chi cục. Đây là một trong những hoạt động truyền thống, bổ ích và có ý nghĩa đối với các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị. Đồng thời, cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức giao lưu, tăng cường đoàn kết, gắn bó, góp phần làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá tinh thần, nâng cao thể lực, tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần tích cực thực hiện và hoàn thành xuất sắc sắc nhiệm vụ chính trị của ngành, của đơn vị.

          Sau một ngày tranh tài sôi nổi ở các nội dung, chương trình giao lưu thể thao đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 3 giải bộ giải môn bóng bàn, 01 giải bóng chuyền cho các đồng chí, các đội có thành tích xuất sắc trong quá trình thi đấu./.

          Một số hình ảnh giao lưu thể thao tại Chi cục.

                                                                                                                                    (Tin và ảnh: Phòng Hành chính- Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thống kê website

Lượt truy cập: 264901

Đang online: 7

Ngày hôm qua: 231